21/07/2023
BA HUÂN HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”

Tháng 7/2023, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2022” kết thúc với kết quả tích cực, Thường trực Ban chỉ đạo cũng đã tổ chức Hội nghị tổng kết việc triển khai thực hiện năm 2022 và triển khai định hướng thực hiện năm 2023. Ba Huân cũng đồng hành cùng với Cuộc vận động này suốt từ những ngày đầu tiên phát động, luôn thực hiện theo những chủ trương, chính sách được xây dựng hiệu quả từ cơ quan ban ngành nhà nước.

Trong năm vừa qua, Ba Huân tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua nhiều hành động cụ thể và thiết thực như là tăng cường phát triển, phân phối các sản phẩm được chế biến sản xuất theo quy trình chăn nuôi khép kín từ chính trang trại Ba Huân trên thị trường, đưa các hàng hóa sản phẩm thực phẩm thuần Việt đến gần hơn tới tay người tiêu dùng thông qua việc tham gia các Hội chợ, Triển lãm và các Sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư….được tổ chức bởi các cơ quan ban ngành nhà nước và các đơn vị đối tác dịch vụ uy tín trong ngành lương thực thực phẩm, quảng bá thực phẩm Vi ệt có giá trị cao đến người tiêu dùng, bên cạnh đó còn hợp tác, hỗ trợ với nông dân, người chăn nuôi gia cầm như gà, vịt ở các vùng miền địa phương khác nhau để có thể tận dụng, thúc đẩy sản xuất của ngành chăn nuôi của các đơn vị, doanh nghiệp nhỏ lẻ; triển khai các chương trình khuyến mãi hỗ trợ người tiêu dùng bằng cách đẩy mạnh hàng hóa vào trong các cửa hàng siêu thị tiện lợi, siêu thị lớn trên khắp cả nước, nhằm góp phần tạo điều kiện cho mọi người đều có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao nhưng giá cả lại ổn định.

Quầy trứng dinh dưỡng tươi 24h tại siêu thị GO! cũng là một điểm sáng trong hành trình đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng, khi mà các sản phẩm tươi, sạch và chất lượng luôn được ưu tiên đưa vào hệ thống, theo quy trình vận chuyển và bảo quản kỹ lưỡng, để có thể giữ nguyên giá trị và đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng theo nhiều phân khúc khác nhau. Việc áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường như sử dụng giấy kraft hay giỏ tre để đựng trứng gà tươi cũng góp phần chung tay với cộng đồng bảo vệ môi trường, vẫn sử dụng được những sản phẩm rất thân quen của Việt Nam như một phần nhỏ trong công tác ủng hộ các thương hiệu cung cấp nguyên vật liệu, bao bì của Việt Nam.

Để tăng cường ưu thế hàng Việt trên thị trường, Ba Huân đầu tư thêm nhiều công nghệ hiện đại, với đội ngũ R&D có chuyên môn cao, cùng nhiều sáng kiến độc quyền trong việc phát triển các công thức gia vị, pha trộn, chế biến thực phẩm đa dạng. Các sản phẩm Ba Huân ra mắt trong thời gian vừa qua đều là những món ăn quen thuộc và theo định hướng của thị trường, nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Như Chân gà Xốt Thái, Dồi sụn truyền thống, Khô gà xé sợi, Chà bông, xúc xích tiệt trùng….với mong muốn mang lại những thực phẩm mang thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo sự an tâm trong quá trình sử dụng cho mọi khách hàng.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động từ năm 2009, qua hơn 10 năm triển khai đã đạt kết quả tích cực, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất, phát triển kinh tế – xã hội. Mua và sử dụng các mặt hàng Việt Nam đã trở thành thói quen của gia đình từ lâu, qua việc sử dụng hàng Việt giúp cho doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh phát triển mà tôi còn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

Ba Huân định hướng trong thời gian sắp tới, sẽ cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm ngon miệng, bắt mắt, có xuất xứ nguồn gốc thương hiệu rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, và hơn hết là giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó là nâng tầm giá trị của thực phẩm Việt Nam trên các kệ hàng ở những siêu thị lớn bé khác nhau trên toàn quốc, khẳng định vị thế của ngành chăn nuôi sản xuất và chế biến lương thực thực phẩm thuần Việt luôn có thể đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng ở Việt Nam và ở cả Thế giới.

Xem thêm PHÓNG SỰ TỔNG KẾT CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM tại youtube Ba Huân: https://www.youtube.com/watch?v=RvV3vs5eFb4&ab_channel=BaHu%C3%A2n

Chia sẻ