Doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh và lâu dài cần hướng đến sự “phát triển bền vững“. Với tôn chỉ hoạt động “Chia sẻ niềm tin cộng Đồng”, Ba Huân nhận thức rõ về tầm ảnh hưởng của thương hiệu với xã hội, người tiêu dùng và người nông dân.

Với các hoạt động đa dạng và rộng khắp, Công ty Cổ phần Ba Huân mang đến các điều kiện hỗ trợ cho sự phát triển bình đẳng của con người, góp phần nâng cao đời sống cộng đồng địa phương và hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia. 

phat-trien-ben-vung

“Trứng là sự nghiệp cả đời tôi. Và tôi viết tiếp câu chuyện của Ba Huân bằng niềm mong mỏi đưa uy tín sản phẩm nông nghiệp thương hiệu Việt vươn xa khắp thế giới.”

Và tính đến thời điểm hiện tại, Doanh nhân Phạm Thị Huân (nhà sáng lập thương hiệu Ba Huân) đã phát triển và mở rộng quy mô công ty khắp toàn quốc và thậm chí vươn ra thế giới.

Đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng cho chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn, Công ty Cổ phần Ba Huân là doanh nghiệp dẫn đầu trên cả nước trong việc công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của nông dân, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Các sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân hiện được xuất khẩu, cung ứng cho thị trường và các đối tác lớn đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia. Tại thị trường trong nước, Ba Huân hiện có 12 đơn vị trực thuộc, 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi, 6 cửa hàng phân phối; sản phẩm công ty đã có mặt tại 3.000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nói về hướng phát triển trong tương lai, Ba Huân xác định hướng đến sự phát triển bền vững và hành động trách nhiệm với xã hội dựa trên các tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Năng lực – Quy mô – Bền vững.

Trang-Trai-Binh-Duong