“Trứng là sự nghiệp cả đời tôi. Và tôi viết tiếp câu chuyện của Ba Huân bằng niềm mong mỏi đưa uy tín sản phẩm nông nghiệp thương hiệu Việt vươn xa khắp thế giới.”
Và tính đến thời điểm hiện tại, Doanh nhân Phạm Thị Huân (nhà sáng lập thương hiệu Ba Huân) đã phát triển và mở rộng quy mô công ty khắp toàn quốc và thậm chí vươn ra thế giới.
Đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng cho chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn, Công ty Cổ phần Ba Huân là doanh nghiệp dẫn đầu trên cả nước trong việc công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của nông dân, doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Các sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân hiện được xuất khẩu, cung ứng cho thị trường và các đối tác lớn đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Malaysia. Tại thị trường trong nước, Ba Huân hiện có 12 đơn vị trực thuộc, 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi, 6 cửa hàng phân phối; sản phẩm công ty đã có mặt tại 3.000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.
Nói về hướng phát triển trong tương lai, Ba Huân xác định hướng đến sự phát triển bền vững và hành động trách nhiệm với xã hội dựa trên các tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Năng lực – Quy mô – Bền vững.
Chúng tôi hiểu rằng hiệu quả hoạt động, những giá trị vượt trội lâu dài đi cùng sự phát triển của xã hội là nền tảng để doanh nghiệp phát triển trường tồn.
Công ty Cổ phần Ba Huân ký kết hợp tác chuyển đổi số toàn diện với FPT. Sự hợp tác này được xem như cánh cửa đưa Ba Huân chuyển đổi từ đơn vị nông nghiệp truyền thống sang doanh nghiệp nông nghiệp số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh những đổi mới trong công nghệ, Ba Huân đã xây dựng thành công hệ sinh thái 3H (Health – Hygiene – Heart) dựa trên các giá trị và nền tảng văn hóa cốt lõi mà công ty đã duy trì trong suốt nhiều năm qua.
06 điểm chính trong mục tiêu chiến lược của Ba Huân
01
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
02
Đảm bảo ổn định nguồn cung trong và ngoài nước.
03
Tăng cường hợp tác và tạo lập chia sẻ giá trị.
04
Nâng cao kết quả, hiệu suất công việc và đời sống cho cán bộ công nhân viên.
05
Mang đến lợi ích hài hòa cho hệ sinh thái nông nghiệp, chăn nuôi Việt Nam.
06
Nâng cao vị thế sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Hàng năm Ba Huân dành 2 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện chia sẻ cộng đồng, thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội.