Trong không khí hân hoan đầu năm 2024, Ba Huân được vinh danh là “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia” – trao bởi TW Hội Phát Triển Hợp Tác Kinh Tế Việt Nam – Asean, Viện Khoa Học Quản Trị Doanh Nghiệp Phương Nam và Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp thông qua quá trình đánh giá xét chọn, chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực tín nhiệm.
Giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia” chứng nhận cho hành trình mang những sản phẩm thực phẩm sạch, giá trị dinh dưỡng cao đến với người tiêu dùng trong hơn 50 năm qua của Ba Huân. Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của cả doanh nghiệp trong chặng đường mang thực phẩm sạch đến người tiêu dùng Việt Nam, Ba Huân luôn trong tâm thế kinh doanh đi đôi với trách nhiệm cộng đồng, trách nhiệm xã hội, cùng hướng tới xây dựng nền tảng sức khỏe bền vững cho mọi người.
Chú trọng vào việc hoàn thiện cơ sở sản xuất với quy trình chăn nuôi, sản xuất công nghệ cao, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, Ba Huân cũng đã xây dựng hệ thống nhà máy, trang trại đồng bộ với quy mô 4 nhà máy sản xuất chế biến và 3 trang trại chăn nuôi được đặt ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Long An, Bình Dương…cùng hệ thống phân phối, bán lẻ trải dài khắp Việt Nam nhằm mục đích thực hiện quy trình sản xuất khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng sản phẩm.
Bắt nhịp xu hướng sử dụng thực phẩm chế biến sẵn đóng gói, Ba Huân còn đầu tư tỉ mỉ vào việc nghiên cứu, từ quá trình chọn lựa nguyên liệu kỹ càng đến sản xuất, đóng gói cũng như phân phối các dòng thực phẩm chế biến khác nhau với giá thành hợp lý. Các sản phẩm chế biến của Ba Huân hiện nay đều mang mẫu mã bao bì thiết kế hiện đại, bắt mắt như Xúc xích tiệt trùng, Xúc xích xông khói, Dồi sụn, Chân gà xốt thái, Chà bông gà, Khô gà xé sợi, Pate gà, Lạp xưởng gà quay Mai Quế Lộ…được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, đạt các chứng nhận chung của ngành hàng thực phẩm như Hàng Việt Nam chất lượng cao, ISO 22000, Viet Gap, Halal…
Bên cạnh hoạt động kinh doanh sản xuất, cung cấp những sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng ra thị trường, Ba Huân luôn tích cực thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của doanh nghiệp trong quá trình chia sẻ các giá trị chung của cộng đồng. Từ các hoạt động, chủ trương hưởng ứng tích cực các chương trình tiêu dùng địa phương, đến các hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm với quy mô trong nước và quốc tế như Lễ hội Bánh Mì Việt Nam, Foodex…nhằm lan tỏa thương hiệu Việt, sản phẩm thực phẩm Việt đến với người tiêu dùng, đối tác, khách hàng ở khắp mọi nơi. Các hoạt động CSR như đồng hành cùng các cơ quan ban ngành nhà nước trong các quỹ từ thiện, chương trình thiện nguyện, hỗ trợ trẻ em thanh thiếu niên, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng thường niên… cũng được Ba Huân chủ trương tham gia và đóng góp.
Chương trình “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia – Vietnam Top Brand” mang ý nghĩa và tác dụng thiết thực đối với sự phát triển kinh tế khu vực trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, giúp gia tăng giá trị của doanh nghiệp, tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong khu vực và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới. Sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp hàng đầu và hơn 350 doanh nghiệp tiêu biểu trong và ngoài nước.
Với mô hình sản xuất khép kín, kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm, Ba Huân tập trung vào việc xây dựng và phát triển trở thành thương hiệu mạnh, cung cấp các giải pháp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam, vừa mang những sản phẩm chất lượng cao, an toàn sức khỏe đến người tiêu dùng, vừa mang lại những lợi ích hài hòa cho hệ sinh thái nông nghiệp, chăn nuôi Việt Nam và góp phần nâng tầm vị thế sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.